Chuyến trải nghiệm thú vị tại Côn Sơn - Kiếp Bạc

Thứ năm - 19/05/2022 14:25 1.435 0
Ngày 15/5/2022, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức cho học sinh đi trải nghiệm thực tế tại Khu di tích lịch sử Côn Sơn - Kiếp Bạc.
Chuyến trải nghiệm thú vị tại Côn Sơn - Kiếp Bạc
Dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo, các em học sinh đã làm lễ dâng hương tại chùa Côn Sơn, đền thờ Nguyễn Trãi, đền Kiếp Bạc. Các em đã được nghe thuyết minh để hiểu rõ hơn về giá trị lịch sử, văn hóa của của khu di tích. Từ đó, các em được giáo dục những giá trị truyền thống về lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, lòng biết ơn đối với bậc tiền nhân.

Trong quá trình tham quan, vãn cảnh, các em học sinh lớp Hội hoạ và Vẽ thiết kế mỹ thuật có sự trợ giúp của máy vi tính đã thực hành ký hoạ ghi lại cảnh sắc tươi đẹp của Côn Sơn.

Trải nghiệm thực tế là một phần trong nội dung đổi mới phương pháp dạy học của Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương. Thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế, các em học sinh được học hỏi thêm nhiều kiến thức về văn hóa, xã hội và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm. Trải nghiệm thực tế còn là cầu nối giữa thầy cô và học sinh, giúp tăng cường mối đoàn kết trong nhà trường, tạo ra môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây