Giải đáp về đào tạo THPT tại trường TC VHNT&DL Hải Dương

Thứ hai - 21/06/2021 15:37 1.003 0
Hiện tại, ban quản trị Trang tin Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã nhận được một số câu hỏi liên quan đến việc đào tạo THPT tại nhà trường. Để các bậc phụ huynh và các em học sinh có thêm thông tin, admin xin được giải đáp các câu hỏi tại đây.
Giải đáp về đào tạo THPT tại trường TC VHNT&DL Hải Dương
1. Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đào tạo THPT từ khi nào?
Nhà trường bắt đầu đào tạo hệ THPT từ năm 2010. Với 11 năm kinh nghiệm đào tạo THPT, nhà trường đã trở thành nơi đào tạo THPT bài bản và chất lượng.

2. Đội ngũ giáo viên dạy THPT của nhà trường như thế nào?
Nhà trường có một đội ngũ giáo viên cơ hữu giảng dạy THPT. Các thầy cô đều có trình độ Đại học trở lên, tốt nghiệp các trường Đại học Sư phạm chính quy, giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm. Nhà trường có nhiều thầy cô đã đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh.
Các thầy cô dạy THPT sẽ theo sát các em trong suốt quá trình học tập từ lớp 10 đến lớp 12, do đó hiểu rõ được điểm mạnh và hạn chế của từng học sinh để lên kế hoạch bồi dưỡng, kèm cặp.
Nhà trường có hẳn một khoa chuyên môn phụ trách đào tạo THPT là khoa Văn hoá cơ bản. Đào tạo THPT đã trở thành một thế mạnh của nhà trường.

3. Kết quả đào tạo THPT của nhà trường có cao không?
Tỉ lệ đỗ Tốt nghiệp THPT của nhà trường luôn đạt từ 98% trở lên.

4. Khi học sinh vừa học THPT, vừa học Trung cấp, nhà trường bố trí lịch học như thế nào?
Nhà trường xếp lịch học THPT vào buổi sáng hoặc buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 theo nguyện vọng của học sinh, học Trung cấp vào buổi chiều.

5. Học sinh vừa học THPT, vừa học Trung cấp đóng học phí thế nào?
Khi học sinh vừa học Trung cấp, vừa học THPT tại nhà trường, các em được miễn học phí THPT, chỉ phải đóng học phí Trung cấp theo quy định của Nhà nước.
Nhà trường còn có nhiều chế độ ưu đãi về trợ cấp học nghề, học bổng.

6. Bằng THPT của nhà trường có dùng để đi xuất khẩu lao động, có thi Đại học được không?
Bằng THPT của nhà trường có giá trị như bằng của tất cả các trường THPT khác. Sau khi tốt nghiệp, với bằng cấp đã có các em HS có thể xin việc đi làm, đi xuất khẩu lao động, đăng ký thi, xét tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc.

7. Cách thức tuyển sinh của nhà trường ra sao?
Nhà trường tuyển sinh bằng hình thức xét học bạ THCS.
Học sinh chỉ cần đến phòng Đào tạo nộp học bạ THCS để được xét tuyển vào THPT và Trung cấp. Học sinh học THPT được lựa chọn học 1 trong số 13 chuyên ngành Trung cấp tại nhà trường.

Quý phụ huynh, các em học sinh muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể comment, inbox hoặc gọi điện tới số điện thoại: 02203847906
Nhà trường đã bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh tại Phòng Đào tạo - Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương - Số 30 - Phố Tống Duy Tân - TP Hải Dương (đối diện sân vận động Đô Lương).
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các bậc phụ huynh và các em học sinh!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây