Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm 2021

Thứ bảy - 01/05/2021 14:57 1.100 0
Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương năm 2021 diễn ra sôi nổi từ ngày 26/4 đến ngày 29/4/2021 tại trường Cao đẳng Du lịch và Công thương Hải Dương với sự tham gia của 39 giáo viên đến từ 15 cơ sở giáo dục nghề nghiệp của tỉnh Hải Dương.

 

hoi giang 2021
Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng thầy Hoàng Văn Chiến hoàn thành phần thi

Hội giảng được tổ chức với mục đích đánh giá kỹ năng nghề của nhà giáo trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh một cách khách quan, từ đó định hướng xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho nhà giáo. Đồng thời lựa chọn tuyên dương, phát triển những mô hình, phương pháp giảng dạy hiệu quả, những điển hình tiên tiến, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt tạo sự lan tỏa nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên.

Hội giảng cũng là dịp để Ban Tổ chức, Ban Giám khảo lựa chọn những nhà giáo thực sự tiêu biểu của mỗi nghề đại diện cho các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp của tỉnh tham gia Hội giảng toàn quốc năm 2021.

hoi giang 2021 1
Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng cô Kiều Thị Ninh hoàn thành phần thi

Năm nay, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương tham gia Hội giảng với 2 bài giảng: Bài "Hoà tấu tác phẩm Trống cơm" của thầy Hoàng Văn Chiến - Khoa Âm nhạc Múa, bài "Nguyễn Ái Quốc - Người sáng lập Đảng Cộng sản Việt Nam" của cô Kiều Thị Ninh - Khoa Văn hoá Du lịch.

Giờ giảng của thầy Hoàng Văn Chiến đạt giải Nhì, giờ giảng của cô Kiều Thị Ninh đạt giải Khuyến khích.

hoi giang 2021 4
Phần thi của cô Kiều Thị Ninh
hoi giang 2021 2
Phần thi giảng của thầy Hoàng Văn Chiến
hoi giang 2021 3
Ban tổ chức trao giải Nhì cho các thí sinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây