Nữ sinh quyết tâm thi đỗ Đại học Sư phạm Hà Nội

Thứ hai - 03/10/2022 14:36 820 0
Cô ơi, em đỗ ngành Sư phạm Âm nhạc - Đại học Sư phạm Hà Nội rồi cô ạ" - Tin nhắn của cô học trò Nguyễn Hương Trúc đã mang thêm một niềm vui đến với các thầy cô giáo trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương trong những ngày đầu tiên của năm học mới.
Nữ sinh quyết tâm thi đỗ Đại học Sư phạm Hà Nội
Hương Trúc vốn là học sinh một trường THPT công lập ở Chí Linh. Trúc có năng khiếu ca hát, em đã lọt top 20 giọng hát được bình chọn nhiều nhất Miền Bắc trong cuộc thi "Giọng hát vàng Bolero Việt Nam" năm 2021. Hương Trúc có ước mơ sẽ thi đỗ một trường Đại học nghệ thuật chuyên nghiệp để trở thành cô giáo dạy Thanh nhạc. Nhưng việc ôn luyện thi đại học của Trúc gặp khó khăn do ở Chí Linh không tìm được nơi học thanh nhạc.
Năm 2021, khi học xong lớp 11, Hương Trúc đã thuyết phục gia đình cho em chuyển từ trường THPT tại Chí Linh sang trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương để học tiếp lớp 12 và học Trung cấp Thanh nhạc. Chuyển trường đồng nghĩa với việc em phải đi ở trọ, sống xa gia đình nhưng Trúc quyết tâm vượt khó để có thể chạm tay gần hơn vào giấc mơ của cuộc đời mình.

Tại trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương, Trúc vừa học THPT, vừa học Trung cấp. Dưới sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô giáo, kết quả học tập của Trúc đạt loại Giỏi ở cả lớp 12 và lớp Trung cấp Thanh nhạc. Đặc biệt, giọng hát và kỹ năng biểu diễn của Trúc ngày càng tiến bộ khi em được học thanh nhạc và tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình văn nghệ của trường.

Trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm nay, Nguyễn Hương Trúc đã thi đỗ ngành Sư phạm Âm nhạc - Khoa nghệ thuật, Đại học Sư phạm Hà Nội như em hằng mơ ước.

Chúc mừng Hương Trúc, chúc em thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới và sẽ mãi nhớ về mái trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương.

Tại trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương, các em học sinh vừa học THPT, vừa học Trung cấp. Sau 3 năm các em được cấp 2 bằng: Bằng tốt nghiệp THPT và bằng tốt nghiệp Trung cấp. Ra trường, các em có thể đi làm ngay hoặc tham gia thi tuyển, xét tuyển vào các trường Cao đẳng, Đại học. Mô hình đào tạo giúp học sinh tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây