8 lý do phụ huynh chọn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương - Trường công lập uy tín đào tạo song bằng

Thứ tư - 17/04/2024 08:28 89 0
Dưới đây là những lý do khiến các bậc phụ huynh tin tưởng chọn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương để con học song bằng THPT + Trung cấp.
8 lý do phụ huynh chọn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương - Trường công lập uy tín đào tạo song bằng
1. Cơ hội trúng tuyển cao, con bớt áp lực thi cử
Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương tuyển sinh THPT và Trung cấp bằng 2 phương thức: Xét học bạ THCS; Xét điểm thi vào lớp 10.
Học sinh có cơ hội trúng tuyển rất cao, ngay cả khi không tham gia “cuộc cạnh tranh khốc liệt” của kì thi vào lớp 10.

2. Tiết kiệm thời gian học tập, được lợi về bằng cấp
Sau 3 năm học, học sinh hoàn thành đồng thời cả 2 chương trình Trung cấp và THPT. Do đó, các em được cấp 2 bằng tốt nghiệp: Trung học phổ thông và Trung cấp hệ chính quy. Bằng THPT của nhà trường có giá trị như bằng của tất cả các trường THPT khác.

3. Tiết kiệm chi phí học tập
Khi học tập hệ song bằng tại trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương, các em học sinh được miễn 100% học phí Trung cấp nghề, chỉ phải đóng học phí THPT theo quy định của Nhà nước. Ngoài ra, nhà trường còn có nhiều chế độ ưu đãi về trợ cấp học nghề, học bổng.

4. Môi trường học tập kỷ cương, nền nếp
Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương có đội ngũ giáo viên chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, nhiệt tình trách nhiệm với học sinh. Nhà trường thực hiện đào tạo THPT theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình đào tạo Trung cấp nghề chính quy, chuyên nghiệp.
Học sinh nhà trường được rèn luyện trong môi trường học tập an toàn, kỷ cương, nền nếp.

5. Trường trong nội thành - đi lại thuận tiện
Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương có địa chỉ tại số 30 Phố Tống Duy Tân - Phường Ngọc Châu -TP Hải Dương (đối diện Sân vận động Đô Lương). Vì vậy, học sinh trong thành phố Hải Dương đi học rất thuận tiện. Xung quanh trường cũng có nhiều nhà trọ giá rẻ phục vụ học sinh ở các huyện, tỉnh khác về học tập.

6. Nhà trường có nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị và bổ ích
Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong nhà trường để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ và có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau.
Một số hoạt động trải nghiệm tiêu biểu của nhà trường: Hội thi văn nghệ thể thao, hội thi nấu ăn, hội thi vẽ tranh, phát thanh học đường,…

7. Nhiều lựa chọn về ngành học
Nhà trường đào tạo 13 ngành Trung cấp đáp ứng theo năng lực và nguyện vọng của học sinh:
- Báo chí
- Văn thư hành chính
- Hướng dẫn du lịch
- Quản lý văn hoá
- Thư viện
- Tin học ứng dụng
- Nghệ thuật biểu diễn Chèo
- Hội hoạ
- Vẽ thiết kế mỹ thuật có sự trợ giúp của máy vi tính
- Thanh nhạc
- Nhạc cụ phương Tây
- Nhạc cụ truyền thống
- Biểu diễn Múa dân gian dân tộc

8. Nhiều cơ hội cho học sinh sau khi ra trường
Sau khi tốt nghiệp song bằng, với bằng cấp đã có, các em học sinh có nhiều hướng đi để lựa chọn: đi làm ngay để kiếm sống, đi xuất khẩu lao động, du học hoặc đăng ký thi, xét tuyển vào Đại học, học liên thông theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh và học sinh lớp 9 đang băn khoăn về việc chọn trường.
Các bậc phụ huynh muốn tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tuyển sinh và đào tạo của nhà trường vui lòng liên hệ số điện thoại: 02203847906 - 0913255867

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây