Nam sinh thành lập ban nhạc từ khi học lớp 10 trúng tuyển Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

Thứ bảy - 09/09/2023 21:07 511 0
Khi học xong lớp 9, với niềm đam mê âm nhạc, Nguyễn Văn Thuân ( quê ở xã An Đức, huyện Ninh Giang) đã quyết định nộp hồ sơ vào Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương để học song bằng: THPT + Trung cấp Nhạc cụ Phương Tây.
Nam sinh thành lập ban nhạc từ khi học lớp 10 trúng tuyển Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Mặc dù học tập xa nhà nhưng với sự giúp đỡ của các thầy cô giáo và nỗ lực của bản thân, Thuân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và được nhận học bổng trong cả 2 năm học Trung cấp.

Ngoài giờ học, Thuân hăng hái tham gia các hoạt động ngoại khoá của nhà trường. Thuân có mặt trong hầu hết các chương trình biểu diễn văn nghệ của học sinh. Sân khấu nhỏ của Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã giúp em rèn luyện bản lĩnh sân khấu và tự tin biểu diễn ở những sân khấu lớn.
thuan
Ngay từ khi học lớp 10, Thuân đã kết nối với một số sinh viên có đam mê và năng khiếu ca hát, chơi nhạc cụ để thành lập ban nhạc PYM. Thuân giữ vai trò là trưởng ban nhạc và chơi trống, guitar. Ban nhạc thường xuyên biểu diễn tại các phòng trà và sự kiện tại Hải Dương. Ban nhạc PYM được Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Tỉnh mời kết hợp biêủ diễn trong nhiều chương trình nghệ thuật. Hiện nay, PYM đã trở thành một trong những ban nhạc trẻ được nhiều người yêu mến tại Hải Dương.

Năm 2022, Thuân tốt nghiệp Trung cấp Nhạc cụ Phương Tây, xếp loại Giỏi. Năm 2023, Thuân đã thi đỗ Tốt nghiệp THPT Quốc Gia và Xuất sắc thi đỗ Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương.

So với các bạn đồng trang lứa, Thuân có vẻ chững chạc hơn. Chính môi trường đào tạo song bằng và những năm tháng tự lập sớm đã cho em sự trưởng thành, tự tin khi bước ra xã hội. Rời mái trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương, Thuân sẽ viết tiếp ước mơ của mình ở giảng đường Đại học và những sân khấu lớn nhỏ. Chúc cho em sẽ thành công và toả sáng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây