Ứng dụng hình thức dạy STEM trong trường học

Thứ bảy - 29/05/2021 01:11 1.199 0
Ngày 29/4/2021, tại lớp 10 B, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương, cô giáo Lê Anh đã thực hiện giờ dạy STEM môn Sinh học với bài "Xây dựng quy trình làm sữa chua và cơm rượu tại nhà".
Ứng dụng hình thức dạy STEM trong trường học
Giáo dục STEM vận dụng phương pháp học tập chủ yếu dựa trên thực hành và các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, các phương pháp giáo dục tiến bộ, linh hoạt nhất như Học qua dự án - chủ đề, Học qua trò chơi và đặc biệt phương pháp Học qua hành luôn được áp dụng triệt để cho các môn học tích hợp STEM.
stem 3

Thực hiện công văn của Sở GD&ĐT về triển khai thực hiện giáo dục STEM trong giáo dục trung học, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã triển khai hình thức dạy STEM đối với môn Sinh học.

Giờ dạy STEM của cô giáo Lê Anh với bài học “Xây dựng quy trình làm sữa chua và cơm rượu tại nhà” tại lớp 10B đã khiến các em học sinh vô cùng thích thú.
stem 1

Tại trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương, các em học sinh vừa học THPT vừa học Trung cấp. Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập và đảm bảo chất lượng đào tạo cả 2 hệ. Sau 3 năm học, các em sẽ được cấp 2 bằng: bằng tốt nghiệp THPT và bằng Trung cấp chính quy.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây