Câu chuyện về thủ khoa Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương

Thứ bảy - 29/05/2021 01:10 1.643 0
Sau kì thi tuyển sinh Đại học năm 2020, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch nhận tin vui: Em Nguyễn Xuân Trường - Học sinh lớp THPT + TC Thanh nhạc K14 đỗ Thủ khoa Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.
Câu chuyện về thủ khoa Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
Câu chuyện về con đường trở thành thủ khoa của Nguyễn Xuân Trường rất thú vị.

Trường là một học sinh đa tài, vừa hát hay lại vừa vẽ đẹp. Học xong THCS, em nộp hồ sơ vào trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương để vừa học THPT, vừa học Trung cấp Thanh nhạc.
Trong 3 năm học tập tại trường, Nguyễn Xuân Trường là một học sinh chăm ngoan, tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, luôn được thầy cô và bạn bè quý mến.

Ngoài đam mê ca hát, Trường còn có niềm yêu thích đặc biệt với hội hoạ. Ngoài giờ học tại lớp Thanh nhạc, Trường hay ghé lớp Mỹ thuật xem các bạn học vẽ. Trường đã nhờ các thầy giáo dạy Mỹ thuật tại trường hướng dẫn em tập vẽ, tự luyện tập tại nhà rồi nhờ các thầy góp ý, sửa bài. Trước sự chăm chỉ của Trường, các thầy đã nhiệt tình giúp đỡ để các bài vẽ của em hoàn thiện hơn.
Sau khi tốt nghiệp THPT và Trung cấp Thanh nhạc, Trường đăng ký thi vào khoa Sư phạm Mỹ thuật - Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương để thực hiện ước mơ trở thành thầy giáo dạy vẽ. Thật bất ngờ, Nguyễn Xuân Trường đã đỗ thủ khoa.

Qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã trở thành cái nôi đào tạo Văn hoá - Nghệ thuật của tỉnh nhà. Các thầy cô giáo của nhà trường vô cùng hạnh phúc khi được chắp cánh cho ước mơ của các em học sinh bay cao, bay xa trên bầu trời nghệ thuật.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây