Bế giảng lớp Bồi dưỡng hát chèo, hát dân ca tại xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Giàng

Thứ sáu - 07/05/2021 10:26 1.158 0
Ngày 6/5/2021, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương phối hợp với UBND xã Cẩm Hưng tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng hát chèo hát dân ca năm 2021.
Tiết mục biểu diễn của học viên trong chương trình văn nghệ báo cáo kết quả học tập
Tiết mục biểu diễn của học viên trong chương trình văn nghệ báo cáo kết quả học tập

Tới dự buổi bế giảng có các đồng chí là cán bộ UBND xã Cẩm Hưng và đại diện Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng khoa, giáo viên giảng dạy cùng toàn thể học viên tham gia lớp học.

Tại buổi bế giảng, các học viên của lớp đã báo cáo kết quả học tập bằng một chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục múa hát chèo, trích đoạn chèo, hát dân ca.
 

cheo 3
Đồng chí Nguyễn Thị Nga - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các học viên

Trải qua 3 tuần học tập, dưới sự hướng dẫn của các giáo viên trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương, về cơ bản, các học viên đã nắm được kỹ thuật hát chèo đúng làn điệu, nhịp phách và kỹ thuật múa chèo cơ bản. Các học viên biểu diễn tự tin, hoàn thành tốt vai diễn của mình trên sân khấu.

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã cấp giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học. Sau khóa học, các học viên của lớp sẽ trở thành hạt nhân phong trào văn nghệ của địa phương, tiếp tục giữ gìn, phát triển nghệ thuật hát chèo truyền thống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây