Tổ chức lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Hướng dẫn du lịch tại huyện Ninh Giang

Thứ bảy - 26/12/2020 16:20 901 0
Từ ngày 23/12 đến ngày 25/12/2020, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã phối hợp với phòng Văn hóa Thông tin huyện Ninh Giang khai giảng lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch.

 

khai giang ninh giang
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi khai giảng

Lớp học được tổ chức tại đền thờ Anh hùng dân tộc Khúc Thừa Dụ tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương với sự tham gia của 25 học viên là cán bộ Văn hóa Thông tin và hướng dẫn viên tại các điểm di tích của huyện Ninh Giang.

 Lớp học diễn ra trong 3 ngày, gồm các nội dung: Nghiệp vụ hướng dẫn, nghiệp vụ lữ hành, cơ sở lưu trú khách du lịch, thực hành thuyết minh tại điểm du lịch. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, nhà trường đã phân công các giáo viên chuyên ngành giàu kinh nghiệm phụ trách lớp học. Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã cấp giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học.

khai giang ninh giang 1
Đồng chí Nguyễn Duy Dương - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Ninh Giang trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

Huyện Ninh Giang vốn là điểm đến giàu tiềm năng du lịch bởi vừa có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, vừa có sản phẩm làng nghề, lại có chương trình biểu diễn nghệ thuật dân gian đặc sắc. Lớp bồi dưỡng sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ hoạt động du lịch của huyện trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây