Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2020 - 2021

Thứ hai - 09/11/2020 21:20 968 0
Nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XVII, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2020 – 2021.
hoigiang2020
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các giáo viên đạt giải


Hội giảng diễn ra sôi nổi với sự tham gia của toàn thể giáo viên giảng dạy các bộ môn trong nhà trường.  Tham gia hội giảng, mỗi giáo viên thi giảng 01 tiết lý thuyết hoặc thực hành trên lớp. Các giáo viên đều có sự đầu tư, chuẩn bị công phu về giáo án, bài giảng, sử dụng thành thạo, khai thác có hiệu quả các phương tiện dạy học hiện đại như máy chiếu, máy vi tính.

Nhà trường đã thành lập ban giám khảo gồm các giáo viên có bề dày kinh nghiệm giảng dạy và trình độ chuyên môn cao để chấm điểm, đánh giá các tiết giảng. Toàn bộ giáo viên trong nhà trường tham gia dự giờ đầy đủ các tiết giảng của đồng nghiệp.

Tổng kết hội thi, nhà trường đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba cho các giáo viên có giờ giảng đạt điểm cao nhất.

Hội thi nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2020 – 2021 đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chuyên môn sôi nổi của trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương. Hội giảng đã thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt học tốt trong nhà trường. Đây cũng là dịp để giáo viên nhà trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và phương pháp dạy học tiên tiến nhằm nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm. Kết quả của hội giảng là căn cứ để Ban giám hiệu nhà trường đánh giá chất lượng giảng dạy một cách khách quan, từ đó có định hướng trong công tác chỉ đạo chuyên môn cho phù hợp với điều kiện và yêu cầu thực tế./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây