Tuần lễ Công dân - Học sinh, sinh viên năm học 2020-2021

Thứ hai - 14/09/2020 08:11 625 0
Thực hiện nhiệm vụ năm học mới, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức tuần lễ sinh hoạt công dân đầu năm học cho học sinh trong toàn trường.
Giờ học về an ninh trật tự
Giờ học về an ninh trật tự

Tuần lễ sinh hoạt công dân diễn ra từ ngày 7/9/2020 đến ngày 12/9/2020. Đây là tuần lễ học tập đặc biệt ý nghĩa đối với học sinh của nhà trường. Thông qua các buổi sinh hoạt, học sinh của nhà trường được tìm hiểu về nội quy, quy chế học sinh sinh viên; quy chế đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp, lịch sử nhà trường và thảo luận về các vấn đề quan trọng như: Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Thời sự kinh tế chính trị, công tác Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, phòng chống tệ nạn xã hội, An toàn giao thông …

Các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường đã trực tiếp lên lớp để truyền tải các nội dung quan trọng của tuần sinh hoạt công dân tới các học sinh. Đặc biệt, nhà trường còn mời các đồng chí tại Chi cục phòng chống tội phạm và đội cảnh sát giao thông Công an Thành phố Hải Dương giảng dạy các chuyên đề về an ninh xã hội.

Tham  gia tuần lễ sinh hoạt công dân, các học sinh của nhà trường đã hiểu rõ về quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của người công dân, người học sinh sinh viên trong thời đại mới. Tuần lễ sinh hoạt công dân còn là cơ hội để các thầy cô giáo và học sinh nhà trường giao lưu, tăng cường sự hiểu biết, gắn bó để có những giờ học hiệu quả hơn và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

 Kết quả hoàn thành đợt học tập này là một trong các tiêu chí để đánh giá kết quả rèn luyện và xét danh hiệu thi đua cho học sinh, sinh viên năm học 2020-2021.

Sự thành công của tuần lễ sinh hoạt công dân đã hứa hẹn một năm học mới thành công của thầy trò trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây