Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 khối THPT

Chủ nhật - 28/06/2020 16:21 1.261 0
Sáng ngày 25/6/2020, trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 - 2020 khối THPT.

Tới dự lễ tổng kết có Ban giám hiệu, các thầy cô giáo, đại diện Hội phụ huynh và toàn thể học sinh khối THPT của nhà trường. Lễ tổng kết là dịp để các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại một năm học với nhiều sự kiện đáng nhớ.

tổng kết năm học 2019 2020
Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích học tập tốt

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ vui tươi, sôi động do ban nhạc học sinh của nhà trường biểu diễn. Tại buổi lễ, thầy Trần Văn Minh – Chủ nhiệm khoa Văn hóa cơ bản đã tổng kết các hoạt động và thành tích thầy trò khối THPT đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời nêu rõ những hạn chế cần khắc phục trong năm học tới.

tổng kết năm học 2019 2020a


Phát biểu tại lễ tổng kết, thầy Mai Xuân Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng những thành tích khối THPT đạt được đồng thời nhắc nhở các thầy cô giáo và các em học sinh cần cố gắng hơn nữa trong năm học tới. Thầy hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội phụ huynh đã phối hợp cùng nhà trường để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em học sinh.

tổng kết năm học 2019 2020b


Đại diện hội huynh đã phát biểu cảm ơn ban giám hiệu, các thầy cô giáo. Nhân dịp này, hội phụ huynh nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt kết quả học tập tốt trong năm học 2019 – 2020.

Đại diện cho học sinh toàn trường, em Nguyễn Thị Thu – Học sinh lớp 12B gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo và bày tỏ sự bồi hồi, xúc động khi sắp phải rời xa mái trường các em đã gắn bó suốt 3 năm học vừa qua.

Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 khối THPT đã để lại dư âm tốt đẹp trong lòng các thầy cô giáo và học sinh của nhà trường. Những thành quả của năm học vừa qua sẽ tạo thêm động lực để thầy trò nhà trường tiếp tục phấn đấu đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường ngày càng phát triển.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây