Tăng cường công tác phòng chống dịch COVID -19

Thứ hai - 04/05/2020 23:14 1.011 0
Sau thời gian tạm nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19, trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đón học sinh đi học trở lại

Thực hiện chỉ đạo của các Sở, Ban, Ngành, nhà trường cho học sinh lớp 12 THPT và Trung cấp trở lại trường học tập từ ngày 23/4/2020; Các lớp 10, 11 THPT đi học lại từ ngày 27/4/2020; Khối Năng khiếu Nghệ thuật (đối tượng học sinh từ 6 – 15 tuổi) đi học trở lại từ ngày 4/5/2020.

covid
Thực hiện kiểm tra thân nhiệt học sinh trước khi vào trường

Trước khi học sinh đi học trở lại, nhà trường đã phối hợp với Trạm y tế Phường Ngọc Châu – TP Hải Dương phun sát khuẩn, tổng vệ sinh toàn bộ khu vực phòng làm việc và phòng học. Nhà trường đã tiến hành lắp đặt thêm nhiều bồn rửa tay và chuẩn bị đầy đủ xà phòng sát khuẩn tại bồn để đảm bảo cán bộ, giáo viên và học sinh có thể thường xuyên rửa tay phòng dịch.

Hàng ngày, nhà trường cử nhân viên phụ trách y tế học đường và cán bộ phòng Công tác Học sinh sinh viên tiến hành đo thân nhiệt học sinh ngay tại cổng trường. Học sinh có thân nhiệt cao sẽ được cho về nhà nghỉ ngơi để theo dõi sức khoẻ.

Nhà trường cũng liên tục cập nhật thông tin về dịch bệnh để tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, người lao động về cách phòng chống dịch bệnh COVID-19. Giáo viên chủ nhiệm cũng thường xuyên phổ biến thông tin về phòng chống dịch bệnh tới học sinh để các em nâng cao ý thức phòng dịch.

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, nhà trường luôn cố gắng đảm bảo môi trường an toàn để mọi hoạt động dạy và học trong nhà trường được diễn ra bình thường như trước.

covid 19

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây