Tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ cơ sở

Thứ ba - 03/11/2020 13:34 517 0
Từ ngày 26/10/2020 đến ngày 31/10/2020, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương phối hợp với phòng Văn hóa và Thông tin huyện Gia Lộc tổ chức lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh và lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý di tích.
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các học viên
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các học viên

Tham gia hai lớp học có 120 học viên là cán bộ văn hóa thông tin, trưởng thôn, trưởng khu phố, thủ từ tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Gia Lộc.

Tại lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, các học viên đã được học tập các chuyên đề: Nghiệp vụ thông tin tuyên truyền tại cơ sở; Phương pháp tổ chức và quản lý các thiết chế văn hóa; Tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết.

Tại lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý di tích, các học viên đã được học các chuyên đề: Phương pháp thuyết minh di tích; Phương pháp tổ chức và quản lý lễ hội; Nghiệp vụ sưu tầm, bảo quản, kiểm kê di tích.

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương cử các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng tham gia giảng dạy lớp học. Trong quá trình học tập, các học viên và giáo viên cùng nhau trao đổi những vấn đề vướng mắc trong công tác quản lý văn hóa tại cơ sở để đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp với thực tế từng địa phương. Tại buổi bế giảng, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây