Hội cha mẹ học sinh trao tặng trang thiết bị cho nhà trường

Thứ bảy - 09/01/2021 10:01 883 0
Ngày 6/1/2020, hội cha mẹ học sinh Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức trao tặng cho nhà trường một số trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập bao gồm 04 máy điều hòa và 01 máy chiếu.
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận các trang thiết bị do hội cha mẹ học sinh trao tặng
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận các trang thiết bị do hội cha mẹ học sinh trao tặng

Tới dự buổi nhận trang thiết bị có các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng khoa và Ban đại diện hội cha mẹ học sinh của nhà trường.

Bà Nguyễn Thị Hằng – Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường cho biết các trang thiết bị Ban chi hội trao tặng nhà trường lần này được mua sắm từ khoản đóng góp tự nguyện của các bậc phụ huynh với mong muốn trang bị cơ sở vật chất tại các phòng học để thầy trò nhà trường có điều kiện giảng dạy, học tập tốt hơn.

hph tang qua
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu 

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí  Mai Xuân Tuấn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh và mong các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng nhà trường để giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt nhất.

Việc hội cha mẹ học sinh hỗ trợ về cơ sở vật chất cho nhà trường là một hoạt động ý nghĩa, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên thầy trò nhà trường thi đua dạy tốt học tốt. Các trang thiết bị sẽ sớm được đưa vào sử dụng để phục vụ công tác giảng dạy và học tập.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây