Tổ chức lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Văn thư và Nghiệp vụ Thư viện tại TP Chí Linh

Thứ hai - 07/12/2020 20:47 620 0
Từ ngày 9/12 đến ngày 11/12/2020, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Chí Linh tổ chức lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Văn thư và Nghiệp vụ Thư viện tại TP Chí Linh.

 

hieu truong phat bieu
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi khai giảng

Tham gia lớp học có 60 học viên là cán bộ thư viện, cán bộ hành chính văn thư đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn huyện Chí Linh. Trong thời gian học tập, các học viên được cập nhật những kiến thức quan trọng phục vụ cho công tác chuyên môn.

lop hoc

Cụ thể, tại lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Văn thư, học viên được học tập các chuyên đề về Hệ thống văn bản quản lý điều hành của tỉnh Hải Dương, triển khai văn bản, chữ kí số; Một số điểm mới của Nghị định 30/2020/NĐ-CP so với thông tư 01.

Tại lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Thư viện, học viên được học các chuyên đề về tin học hóa thư viện, hướng dẫn sử dụng phần mềm TMT trên giao diện web.
 

chu nhiem khoa phat bieu
Đồng chí Hoàng Thu Hiền phát biểu nhận xét về lớp học trong buổi bế giảng

Nhà trường đã cử các giáo viên được đào tạo bài bản, chính quy, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng tham gia giảng dạy. Trong quá trình học tập, các học viên và giáo viên đã cùng nhau trao đổi những vấn đề vướng mắc trong công tác văn thư, thư viện tại các trường học để đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị. Tại buổi bế giảng, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các học viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây