Câu chuyện về Á khoa ngành Biên đạo Múa - Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội

Thứ bảy - 29/05/2021 09:23 1.328 0
Câu chuyện về một học sinh đỗ nguyện vọng 1 vào trường THPT top đầu của TP Hải Dương nhưng vẫn quyết định nộp hồ sơ vào học tại Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương để theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên, nhà biên đạo múa. Những cố gắng của em đã mang lại thành quả xứng đáng.
Câu chuyện về Á khoa ngành Biên đạo Múa - Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội

Lê Thục Linh là một học sinh xuất sắc của Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương.

Năm 2017, Lê Thục Linh đạt điểm cao, đỗ NV1 vào lớp 10 một trường THPT top đầu ở TP Hải Dương. Nhưng với niềm đam mê nghệ thuật Múa, Linh vẫn quyết định nộp hồ sơ và theo học tại trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương.

Trong 3 năm học tập tại trường, Linh vừa học THPT, vừa học lớp Trung cấp NTBD Múa dân gian dân tộc. Linh luôn nỗ lực hết mình, tích cực học tập và đạt thành tích cao ở cả hai hệ.

Ngoài học kiến thức phổ thông, em được rèn luyện kỹ năng biểu diễn Múa trong môi trường đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp. Linh đã cùng các bạn khối nghệ thuật tham gia nhiều chương trình biểu diễn, đạt thành tích cao tại Hội thi "Tài năng trẻ Học sinh, sinh viên các cơ sở đào tạo văn hoá nghệ thuật toàn quốc".

Năm 2020, sau khi tốt nghiệp THPT và Trung cấp, Linh đã tự tin đăng ký thi vào ngành Biên đạo Múa - Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và xuất sắc đỗ Á khoa.

Đây là thành tích đáng tự hào không chỉ của riêng Linh mà cũng là niềm động viên lớn lao với các thầy cô trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương.

Hy vọng câu chuyện của Linh sẽ truyền cảm hứng cho các em yêu thích nghệ thuật theo đuổi đam mê. Chúc các em thành công trên con đường mình đã chọn.
 

183431696 2925150581075319 8814586098946517638 n

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây