Khai giảng lớp Bồi dưỡng Năng khiếu Văn hóa Nghệ thuật hè năm 2021

Thứ sáu - 02/07/2021 23:09 795 0
Ngày 1/7/2021, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương tổ chức khai giảng lớp Năng khiếu Văn hóa Nghệ thuật và Bồi dưỡng Văn hóa Nghệ thuật hè.

Tới dự buổi khai giảng có các đồng chí trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh, học sinh của nhà trường.

a1
Học sinh lớp NKNT Ghita biểu diễn tại buổi khai giảng

Hè năm nay, nhà trường tổ chức đào tạo bồi dưỡng các bộ môn: Thanh nhạc, nhạc cụ (ghita, organ, piano), múa, mỹ thuật, khiêu vũ thể thao, MC nhí, Võ thuật. Thời gian đào tạo là 01 tháng đối với lớp Bồi dưỡng Văn hóa Nghệ thuật hè và 02 năm đối với lớp Năng khiếu Văn hóa Nghệ thuật. Bên cạnh đội ngũ giáo viên cơ hữu, nhà trường còn mời thêm giáo viên thỉnh giảng là các võ sư, họa sĩ, diễn viên múa, MC chuyên nghiệp... tham gia giảng dạy.
Nhà trường luôn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn cho học sinh trong thời gian diễn ra lớp học.

Khi học tập tại trường, các em học sinh sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng mềm và được đào tạo nghệ thuật trong một trường chuyên nghiệp. Những lớp học bồi dưỡng năng khiếu văn hóa nghệ thuật sẽ mang lại cho các em những ngày hè bổ ích và lý thú.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây