Tuần lễ Công dân - Học sinh, sinh viên năm học 2021 - 2022

Thứ ba - 07/09/2021 09:13 1.018 0
Thực hiện nhiệm vụ năm học mới, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức tuần lễ Công dân - Học sinh, sinh viên cho học sinh trong toàn trường.
Tuần lễ Công dân - Học sinh, sinh viên  năm học 2021 - 2022
Tuần lễ sinh hoạt công dân diễn ra từ ngày 6 đến ngày 10/9/2021. Đây là tuần lễ học tập đặc biệt ý nghĩa đối với học sinh của nhà trường.

Thông qua các buổi sinh hoạt, học sinh của nhà trường được tìm hiểu về nội quy, quy chế học sinh sinh viên; quy chế đào tạo Trung cấp chuyên nghiệp, lịch sử nhà trường và thảo luận về các vấn đề quan trọng như: Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Thời sự kinh tế chính trị, công tác Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, phòng chống tệ nạn xã hội,…

Tham gia tuần lễ Công dân - Học sinh, sinh viên, các em học sinh sẽ hiểu rõ về quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của người công dân, người học sinh trong thời đại mới. Tuần lễ sinh hoạt công dân còn là cơ hội để các thầy cô giáo và học sinh nhà trường giao lưu, tăng cường sự hiểu biết, gắn bó để có những giờ học hiệu quả hơn.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhà trường học tổ chức dạy và học trực tuyến qua phần mềm Microsoft Teams. Thầy trò trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương luôn cố gắng để các tiết học online diễn ra đúng kế hoạch và đạt mục tiêu giảng dạy.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây