Tư vấn tuyển sinh THPT và Trung cấp năm 2022

Thứ sáu - 18/02/2022 08:35 610 0
Mùa thi đang đến gần, để giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh lớp 9 có thêm thông tin về tuyển sinh, đào tạo THPT và Trung cấp tại Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương, nhà trường thực hiện tư vấn tuyển sinh qua các kênh: Tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tuyến.
Tư vấn tuyển sinh THPT và Trung cấp năm 2022
1. Tư vấn trực tiếp: Các bậc phụ huynh và các em học sinh đến Phòng Đào tạo - Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương - Số 30 Phố Tống Duy Tân - TP Hải Dương để được cán bộ tuyển sinh của nhà trường đón tiếp và tư vấn.
2. Tư vấn qua điện thoại: Quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng gọi số 022-038-47906 hoặc 022-038-52333 để được hỗ trợ thông tin tuyển sinh.
3. Tư vấn trực tuyến: Các bậc phụ huynh và các em học sinh đặt câu hỏi qua comment/inbox tại Fanpage https://www.facebook.com/vhntdlhd.edu.vn, cán bộ tuyển sinh trả lời bằng bài đăng trên Fanpage hoặc inbox trong thời gian sớm nhất.

Với kinh nghiệm 12 năm đào tạo học sinh vừa học THPT vừa học Trung cấp nghề, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương tự tin là địa chỉ uy tín đào tạo song bằng:
  • Chương trình đào tạo THPT theo chuẩn của bộ GD&DT
  • Đào tạo Trung cấp nghề chính quy, chuyên nghiệp
  • Đào tạo liên thông Đại học tất cả các chuyên ngành
  • 3 năm cấp 2 bằng
  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiệt tình, trách nhiệm
  • Môi trường học tập kỷ cương, nền nếp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây