Thầy trò Trường TC VHNT và DL HD dự lễ ra mắt bộ sách Lịch sử tỉnh Hải Dương

Thứ ba - 01/03/2022 16:30 544 0
Ngày 01/3/2022, Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương cùng 50 giáo viên và học sinh của nhà trường tham dự Lễ ra mắt Bộ sách Lịch sử tỉnh Hải Dương (từ khởi thủy đến năm 2015).
Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên và các em học sinh
Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng giáo viên và các em học sinh
Buổi lễ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông - TP Hải Dương. Đây là một là sự kiện rất quan trọng, ý nghĩa của Tỉnh Hải Dương nhằm lan toả giá trị văn hoá, lịch sử của tỉnh nhà.
ra mat sach1

Tại buổi lễ, thầy trò nhà trường đã được thăm quan các bộ sách về lịch sử Hải Dương, nghe các bài phát biểu về quá trình biên soạn công phu và ý nghĩa to lớn của bộ sách lịch sử.

Qua buổi lễ, các em học sinh đã hiểu biết thêm về lịch sử hình thành và phát triển, truyền thống tốt đẹp của quê hương Hải Dương. Từ đó, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của mỗi người trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Hải Dương ngày càng giàu mạnh.
ra mat sach2

Bộ sách Lịch sử tỉnh Hải Dương (từ khởi thủy đến năm 2015) gồm 4 tập, tái hiện quá trình lịch sử dựng nước và giữ nước, sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của con người Xứ Đông trên vùng đất Hải Dương. Bộ sách cũng là nguồn tài liệu tra cứu hữu ích cho công tác nghiên cứu, giảng dạy và học tập lịch sử địa phương.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, tất cả các khách mời đã được xét nghiệm Covid-19 trước khi tham gia buổi lễ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây