Tổ chức trưng bày tranh và biểu diễn nghệ thuật

Chủ nhật - 07/08/2022 17:25 1.082 0
Ngày 02/8/2022, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức trưng bày tranh và biểu diễn nghệ thuật cho các lớp Trung cấp nghệ thuật và lớp Bồi dưỡng Văn hoá Nghệ thuật hè năm 2022.
Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa chúc mừng của học sinh lớp NTBD Múa dân gian dân tộc K5
Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa chúc mừng của học sinh lớp NTBD Múa dân gian dân tộc K5
Buổi trưng bày tranh được tổ chức vào sáng ngày 02/8/2022. Gần 100 bức vẽ tiêu biểu của học sinh các lớp Trung cấp Hội hoạ và Bồi dưỡng năng khiếu Hội họa hè 2022 đã được nhà trường lựa chọn để trưng bày. Các bức tranh thể hiện thế giới sinh động, nhiều màu sắc dưới mắt nhìn của các em học sinh. Nhiều bức vẽ được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.
a4

Tối ngày 02/8/2022, nhà trường đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật cho học sinh các lớp Trung cấp nghệ thuật và Bồi dưỡng năng khiếu văn hóa nghệ thuật hè. Tới dự chương trình có ông Vũ Đình Tiến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương, thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh của nhà trường.
 
a3

Chương trình biểu diễn nghệ thuật là dịp để học sinh của nhà trường báo cáo thành quả học tập trước thầy cô, gia đình. Chương trình bao gồm các tiết mục ở nhiều thể loại: Hát chèo, múa truyền thống, hoà tấu nhạc cụ, nhảy hiện đại,... Với sự cổ vũ động viên nhiệt tình của đông đảo khán giả, các em học sinh biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp làm nên một chương trình nghệ thuật đặc sắc.
a5

Trong năm học 2021-2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học với kết quả tốt nghiệp hệ trung cấp đạt 100%. Hè năm 2022, nhà trường đã có 222 học sinh đăng ký học các lớp bồi dưỡng năng khiếu văn hóa nghệ thuật ở 6 chuyên ngành: MC nhí, Võ thuật, Thanh nhạc, Nhạc cụ, Múa, Hội hoạ. Tại buổi biểu diễn nghệ thuật, nhà trường đã trao giấy chứng nhận cho các học sinh hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

Phát huy truyền thống của nhà trường, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học mới 2022 -2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây