Tuần học đầu tiên của năm học 2022 - 2023

Chủ nhật - 02/10/2022 14:41 326 0
Hoà chung không khí náo nức của cả nước, thầy trò Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã trải qua tuần học đầu tiên của năm học 2022 - 2023 với thật nhiều niềm vui và hy vọng.
Tuần học đầu tiên của năm học 2022 - 2023
NHÀ TRƯỜNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC EM HỌC SINH LỚP 10
Trong tuần đầu tiên học tập ở ngôi trường mới, các em học sinh lớp 10 không tránh khỏi chút rụt rè, bỡ ngỡ. Nhưng dưới sự chỉ dẫn tận tình của các thầy cô, các em đã nhanh chóng bắt nhịp với nền nếp của nhà trường. Các em đã làm quen với các thầy cô và có thêm nhiều bạn mới. Những buổi học đầu tiên diễn ra rất vui và sôi nổi, hứa hẹn một hành trình tuyệt vời của các tân học sinh.

HỌC SINH LỚP 11, 12 QUYẾT TÂM THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC MỚI
Trở lại trường sau kì nghỉ hè, các em học sinh lớp 11, 12 bước vào năm học mới với quyết tâm cao thực hiện các mục tiêu:
- 100% học sinh lớp 11 đỗ Tốt nghiệp Trung cấp
- 100% học sinh lớp 12 đỗ Tốt nghiệp THPT Quốc gia
Các em đã tập trung học tập nghiêm túc ngay từ tuần học đầu tiên. Thầy cô tin rằng các em sẽ thành công và trở thành những người anh, người chị gương mẫu của các em lớp 10.

NIỀM VUI ĐẦU NĂM HỌC MỚI
Trong tuần đầu tiên của năm học mới, nhà trường đã nhận được rất nhiều tin vui khi các em học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 của nhà trường báo tin trúng tuyển vào các trường Đại học mà các em mơ ước. Thành công của các em là niềm tự hào của nhà trường, cũng chính là động lực giúp các em học sinh khoá sau cố gắng.
Tuần học đầu tiên thành công sẽ là khởi đầu cho một năm học thành công.
Mong chờ thật nhiều niềm vui và may mắn đến với thầy trò Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương trong năm học mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây