Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 và Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu - 18/11/2022 15:18 359 0
Sáng ngày 17/11/ 2022, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đồng chí Vũ Khắc Lịch - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Dương trao bằng khen UBND Tỉnh dành cho nhà trường
Đồng chí Vũ Khắc Lịch - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Dương trao bằng khen UBND Tỉnh dành cho nhà trường

Tới dự lễ khai giảng có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đại diện hội phụ huynh cùng các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường.

Tại buổi lễ, thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Diễn văn đã thể hiện những nỗ lực và thành tích của thầy trò nhà trường trong năm học 2021 -2022 và mục tiêu, phương hướng của nhà trường trong năm học 2022 -2023.

khai giang 2
Đồng chí Vũ Đình Tiến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Dương trao giấy khen cho 02 tập thể

Những năm học gần đây, nhà trường tuyển sinh luôn vượt chỉ tiêu được giao. Quy mô đào tạo, bồi dưỡng của nhà trường được đa dạng hoá và đảm bảo chất lượng: Tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp Trung cấp đạt 100%, đỗ tốt nghiệp THPT đạt trên 98%, nhiều học sinh trúng tuyển Đại học.

Thầy Mai Xuân Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp lãnh đạo đã luôn quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện, cảm ơn các bậc phụ huynh học sinh đã ủng hộ, giúp đỡ nhà trường hoàn thành nhiệm vụ.

khai giang 5
Thầy Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho học sinh đạt danh hiệu Học sinh Giỏi

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 02 cán bộ, giáo viên; trao giấy khen cho 02 tập thể, 06 cán bộ, giáo viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhà trường cũng trao giấy khen cho 17 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 -2023 và 07 học sinh đạt giải trong cuộc thi ảnh "Nét đẹp tuổi hồng".

khai giang 3
Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng Lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Đình Tiến - Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hải Dương đã biểu dương những thành tích của cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường đã đạt được và động viên thầy trò nhà trường nỗ lực phấn đấu đạt thành tích tốt hơn trong năm học mới.

Lễ khai giảng và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 thành công diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, hứa hẹn một năm mới thành công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây