Hội thảo khoa học "Công tác quản lý và giáo dục học sinh trong quá trình giảng dạy của giáo viên bộ môn".

Thứ ba - 27/12/2022 16:09 285 0
Ngày 16/12/2022, Khoa Mỹ thuật - Sân khấu, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức hội thảo khoa học "Công tác quản lý và giáo dục học sinh trong quá trình giảng dạy của giáo viên bộ môn".
Hội thảo khoa học "Công tác quản lý và giáo dục học sinh trong quá trình giảng dạy của giáo viên bộ môn".
Tham dự hội thảo có đại diện Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm của nhà trường và giáo viên khoa Mỹ thuật - Sân khấu và khoa Âm nhạc - Múa.

Hội thảo đã nghe cô Trần Thị Thúy Nghệ - Chủ nhiệm khoa Mỹ thuật - Sân khấu trình bày báo cáo đề dẫn và các giáo viên của khoa trình bày tham luận về các nội dung trong hội thảo.

Phần thảo luận diễn ra sôi nổi. Hội thảo đã lắng nghe ý kiến chia sẻ của các đồng chí tham dự hội thảo về việc quản lý, giáo dục học sinh trong quá trình giảng dạy đặc biệt là với đối tượng học sinh các chuyên ngành nghệ thuật.

Sau nửa ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội thảo đã thành công tốt đẹp. Qua hội thảo, cán bộ, giáo viên của nhà trường đã cùng nhau thống nhất những biện pháp quản lý, giáo dục học sinh phù hợp với thực tế của nhà trường để đề xuất với Ban giám hiệu. Hội thảo còn là dịp các giáo viên trau dồi, học hỏi kinh nghiệm, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây