Buổi nói chuyện chuyên đề "Điện Biên Phủ trên không - Ý chí và niềm tin tất thắng"

Thứ ba - 27/12/2022 17:20 311 0
Chiều ngày 22/12/2022, học sinh Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã được tham dự buổi nói chuyện chuyên đề "Điện Biên Phủ trên không - Ý chí và niềm tin tất thắng".
Buổi nói chuyện chuyên đề "Điện Biên Phủ trên không - Ý chí và niềm tin tất thắng"
Buổi nói chuyện diễn ra tại Thư viện Tỉnh Hải Dương. Nội dung chuyên đề được trình bày bởi diễn giả - Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Thắng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hải Dương, báo cáo viên cấp Trung ương. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng 50 năm chiến thắng Hà Nội - Điện Biên phủ trên không.

Tại buổi nói chuyện, các em học sinh đã được diễn giả thuật lại chiến dịch Điện Biên Phủ trên không một cách chi tiết và sinh động. Qua đó, các em thấy được ý nghĩa lịch sử trọng đại của chiến dịch - biểu tượng chiến thắng của bản lĩnh, ý chí và trí tuệ Việt Nam.
Qua buổi nói chuyện, các em đã được học thêm những kiến thức lịch sử quý giá và được vun bồi niềm tự hào dân tộc, tình yêu thiêng liêng đối với Tổ quốc Việt Nam.
 
Việc cho học sinh tham dự các buổi nói chuyện chuyên đề là một trong những hoạt động ngoại khóa của Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương. Nhà trường coi hoạt động ngoại khóa là một trong những nội dung quan trọng giúp học sinh mở rộng kiến thức, có cơ hội giao lưu học hỏi ở nhiều lĩnh vực. Từ đó, góp phần giúp các em phát các em phát triển và hoàn thiện nhân cách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây