Tham dự sự kiện Trưng bày Báo Xuân Quý Mão và Thư pháp Hán Nôm năm 2023

Thứ hai - 16/01/2023 09:05 326 0
Sáng ngày 11/01/2023, học sinh Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tới Thư viện Tỉnh Hải Dương dự sự kiện Trưng bày Báo Xuân Quý Mão và Thư pháp Hán Nôm năm 2023.
Tham dự sự kiện Trưng bày Báo Xuân Quý Mão và Thư pháp Hán Nôm năm 2023
Sự kiện trưng bày hơn 150 loại báo, tạp chí Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên toàn quốc, các bức thư pháp, hoành phi, câu đối được thể hiện trên nhiều chất liệu, theo nhiều phong cách nghệ thuật viết thư pháp khác nhau. Các em học sinh của nhà trường còn được thành viên Câu lạc bộ Hán Nôm tặng chữ.

Buổi trưng bày như một sợi dây liên kết giữa quá khứ với hiện tại, giúp cho thế hệ trẻ có cơ hội tìm hiểu cội nguồn lịch sử văn hóa của dân tộc, nhằm tiếp nối truyền thống tôn sư trọng đạo, hiếu học, hiếu nghĩa của người Việt Nam.

Tham dự buổi trưng bày là một hoạt động trải nghiệm rất vui và ý nghĩa đối với các em học sinh. Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương luôn tạo mọi điều kiện để học sinh được tham gia các hoạt động trải nghiệm và hoạt động ngoại khóa, giúp các em tăng cường hiểu biết và hoàn thiện kỹ năng sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây