Kỳ thi tốt nghiệp Trung cấp năm học 2020 - 2021

Thứ bảy - 24/07/2021 11:21 927 0
Trong hai ngày 22 và 23/7/2021, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp Trung cấp năm học 2020 - 2021.
Kỳ thi tốt nghiệp Trung cấp năm học 2020 - 2021

Sáng ngày 22/7/2021, nhà trường đã tổ chức khai mạc kỳ thi. Tới dự buổi khai mạc có đồng chí Mai Xuân Tuấn – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng khoa, trung tâm, các cán bộ coi thi, chấm thi và đại diện học sinh các khối lớp.

tn1

Sau phần khai mạc và công bố các Quyết định thành lập Hội đồng thi, Ban coi thi, Ban chấm thi, thông qua nội quy thi tốt nghiệp, đồng chí Mai Xuân Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường – Chủ tịch hội đồng thi phát biểu chúc mừng các thí sinh đã hoàn thành các nội dung của khóa học để bước vào kì thi tốt nghiệp. Đồng chí căn dặn các thí sinh bình tĩnh, tự tin thực hiện tốt các nội dung thi và nhắc nhở hội đồng thi tuân thủ các nội quy, quy chế để đảm bảo kì thi an toàn, nghiêm túc trong bối cảnh dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến phức tạp.
 

tn2

 

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian diễn ra kì thi, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như: đo thân nhiệt học sinh tại cổng trường, yêu cầu cán bộ, giáo viên và học sinh phải đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay sát khuẩn, thực hiện xếp chỗ ngồi giãn cách trong phòng thi,…

Sau lễ khai mạc, nhà trường tổ chức cho các thí sinh thi môn Giáo dục chính trị. Ở các buổi thi tiếp theo, các thí sinh dự thi môn Lý thuyết chuyên ngành và Thực hành chuyên môn.

Kỳ thi đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có giám thị, thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Việc chấm thi và công bố điểm thi sẽ được thực hiện trong thời gian tới theo đúng quy định và kế hoạch của nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây