Lễ Kết nạp Đoàn viên mới

Thứ hai - 25/03/2024 16:15 104 0
Ngày 23/3/2024, Liên Chi Đoàn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã long trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đoàn viên mới cho 153 học sinh là thanh niên ưu tú của nhà trường.
Lễ Kết nạp Đoàn viên mới
Để được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các thanh niên ưu tú của nhà trường đã phấn đấu học tập, thi đua rèn luyện bản thân, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn là những tấm gương sáng trong học tập và hoạt động phong trào.
kn1
Đại diện các Đoàn viên mới, đồng chí Trịnh Châu Anh - Chi đoàn 12C xin hứa luôn thi đua học tập sáng tạo, không ngừng phát huy vai trò xung kích của thanh niên, luôn là những cánh tay đắc lực, đầy nhiệt huyết đưa phong trào của Đoàn trường ngày một phát triển và vững mạnh.
Lễ Kết nạp Đoàn viên mới là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tháng Thanh niên của Liên Chi đoàn Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương. Lễ kết nạp Đoàn viên mới được đánh giá là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho học sinh nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây