Giao lưu với cựu chiến binh nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Thứ ba - 09/01/2024 15:34 182 0
Sáng này 18/12/2023, trong giờ Chào cờ - Hoạt động trải nghiệm tuần 15, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du Lịch Hải Dương đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu giữa thầy trò nhà trường và các bác cựu chiến binh. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023).
Giao lưu với cựu chiến binh nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
Tới dự buổi giao lưu có thầy Mai Xuân Tuấn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; bác Phạm Xuân Hùng – Thượng tá - Chủ tịch Hội cựu chiến binh phường Ngọc Châu; bác Dương Văn Đông – Thượng tá – Báo cáo viên Đảng bộ phường và Nguyên là Chủ tịch Hội cựu chiến binh phường Ngọc Châu, cùng toàn thể giáo viên và học sinh của nhà trường.
 
giao luu 2

Tại buổi giao lưu, học sinh nhà trường được nghe các bác cựu chiến binh chia sẻ về truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, những trận chiến đấu ác liệt của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến cứu nước.

Các em học sinh rất hào hứng nghe các bác kể chuyện và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến chiến tranh, lịch sử. Các bác cựu chiến binh đã nhiệt tình trả lời và giải đáp những câu hỏi của học sinh.

Buổi giao lưu đã góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong học sinh. Buổi giao lưu còn là bài học lịch sử sinh động, hấp dẫn và khó quên đối với học sinh toàn trường.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây