Khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm học 2023-2024

Thứ sáu - 21/07/2023 09:52 644 0
Sáng ngày 19/7/2023, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển sinh năm học 2023-2024. Tới dự buổi khai mạc có đồng chí Mai Xuân Tuấn – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng khoa, trung tâm, các cán bộ coi thi, chấm thi và đại diện thí sinh dự thi.
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
 
ts2
Thí sinh thi môn năng khiếu ngành Nhạc cụ Phương Tây
Sau phần khai mạc và công bố các Quyết định thành lập Ban coi thi, Ban chấm thi, đồng chí Mai Xuân Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch hội đồng thi chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin thực hiện tốt các nội dung thi đồng thời nhắc nhở hội đồng thi tuân thủ các nội quy, quy chế để đảm bảo kì thi an toàn, nghiêm túc.

Sau phần khai mạc, nhà trường tổ chức cho các thí sinh thi môn năng khiếu các chuyên ngành: Thanh nhạc, Nhạc cụ, Biểu diễn Múa dân gian dân tộc, Nghệ thuật biểu diễn Chèo, Hội hoạ, Vẽ thiết kế có sự trợ giúp của máy vi tính. Kết quả bài thi năng khiếu kết hợp với điểm học bạ của thí sinh được dùng để xét tuyển vào các chuyên ngành nghệ thuật của nhà trường.
ts 3
Thí sinh thi môn năng khiếu ngành Thanh nhạc


Đối với các chuyên ngành Trung cấp: Tin học ứng dụng, Báo chí, Thư viện, Văn thư hành chính, Hướng dẫn du lịch, Quản lý văn hóa; nhà trường chỉ xét tuyển theo điểm học bạ.

Việc chấm thi, xét tuyển và công bố điểm thi sẽ được thực hiện trong thời gian tới theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Đối với học sinh tốt nghiệp THCS, sau khi trúng tuyển sẽ được học song bằng THPT + Trung cấp tại nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây