Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023”

Thứ năm - 12/10/2023 17:33 403 0
Sáng ngày 02/10/2023, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023” với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”. Tới dự có các thầy cô trong Ban giám hiệu, giáo viên và học sinh toàn trường.
Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023”
Nhằm thực hiện tốt các nội dung Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023, cô Nguyễn Thị Nga - Phó hiệu trưởng nhà trường đề nghị giáo viên, học sinh toàn trường tích cực học tập để nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Tại buổi phát động, cô Vũ Thị Thúy - Giáo viên khoa Văn hoá Du lịch và em Vũ Bảo Trà My - Học sinh lớp 11A1 đã trình bày tham luận về vấn đề tự học, qua đó giúp các em học sinh nâng cao nhận thức về vai trò của việc tự học trong kỷ nguyên số mang lại nhiều giá trị, cơ hội để thay đổi, để tiếp cận tri thức của nhân loại, mở ra cho mọi người cơ hội học tập thường xuyên, cơ hội học tập suốt đời mọi lúc, mọi nơi.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời được phát động hàng năm nhằm phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, làm cho mỗi người dân, mỗi dòng họ, mỗi cộng đồng dân cư thấy được tầm quan trọng của việc tự học và học tập suốt đời. Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về tuần lễ tới giáo viên, học sinh toàn trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây