Gặp mặt đội tuyển dự thi Kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh khối GDTX

Thứ ba - 24/10/2023 20:04 222 0
Sáng ngày 23/10/2023, Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã tổ chức buổi gặp mặt đội tuyển dự thi Kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh khối GDTX diễn ra vào ngày 25/10/2023 sắp tới.
Gặp mặt đội tuyển dự thi Kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh khối GDTX
Dự buổi gặp mặt có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các giáo viên chủ nhiệm và giáo viên phụ trách đội tuyển, đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường cùng 10 học sinh tham gia dự thi hai môn Toán, Ngữ văn.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, thầy Mai Xuân Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận sự cố gắng của các em học sinh trong đội tuyển cũng như sự nhiệt tình, trách nhiệm của các thầy cô giáo phụ trách đội. Thầy dặn dò, động viên để các em thêm tự tin và vững tâm bước vào cuộc thi, nỗ lực để đạt kết quả cao nhất.
 
a2 1
Đội tuyển còn được nghe cô Phạm Thị Thu Hằng – Phó chủ nhiệm khoa Văn hoá Cơ bản đồng thời là giáo viên dẫn dắt đội tuyển Ngữ Văn chia sẻ những thuận lợi khó khăn trong quá trình dạy và học đội tuyển. Cô dặn dò học sinh những điều cần lưu ý trước khi bước vào kì thi.

Ông Lê Văn Tuấn - Hội trưởng Hội phụ huynh nhà trường đã phát biểu chúc mừng và tặng quà động viên các em học sinh trong đội tuyển.
Em Nguyễn Thị Trang Nhung – học sinh lớp 12A (đội tuyển Ngữ Văn) đại diện cho 10 bạn trong đội tuyển đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường và các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã luôn tạo điều kiện và chăm lo cho đội tuyển, xin hứa sẽ cố gắng hết mình để vươn tới những thành tích tốt trong kỳ thi.
 
a3 1

Sau buổi gặp mặt, thầy trò nhà trường đã tới dâng hương tại Di tích lịch sử Đền Sượt - TP Hải Dương.
Chúc các thí sinh trong đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường sẽ bình tĩnh, tự tin vượt mọi khó khăn thử thách để đạt thành tích cao trong kỳ thi này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây