Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động năm 2024

Chủ nhật - 17/03/2024 07:48 100 0
Ngày 12/3/2024, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động của nhà trường.
Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động năm 2024
Tại hội nghị, đồng chí Mai Xuân Tuấn – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Được sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp các ngành, trong năm 2023 vừa qua, tập thể cán bộ, viên chức nhà trường đã nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng nhà trường luôn cố gắng nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ công nhân viên chức phát huy dân chủ, năng lực, chủ động và sáng tạo trong công việc. Năm 2024, nhà trường phấn đấu đạt các danh hiệu: Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, Tập thể lao động xuất sắc, Công đoàn, Đoàn thanh niên trong sạch vững mạnh.

Tại hội nghị, đại diện Ban giám hiệu nhà trường, đồng chí Mai Xuân Tuấn đã trả lời rất chi tiết, cụ thể, rõ ràng, thoả đáng ý kiến của cán bộ giáo viên nhà trường về việc bổ sung, sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ và các công tác khác của cơ quan.
hn2
Để khích lệ động viên toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động hăng hái thi đua, lãnh đạo cơ quan và tổ chức Công đoàn nhà trường đã thực hiện kí giao ước thi đua năm 2024.

Hội nghị đã được nghe báo cáo công khai tài chính năm 2023 và dự toán kế hoạch năm 2024, báo cáo kết quả công tác của Ban Thanh tra nhân dân năm 2023.

Sau 1/2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, hội nghị Cán bộ, Viên chức, Người lao động năm 2024 của trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thể hiện tinh thần dân chủ, đoàn kết và quyết tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động trong việc xây dựng và phát triển nhà trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây