Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2023

Thứ ba - 14/11/2023 20:38 369 0
Từ ngày 07/11 đến ngày 08/11/2023, Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương tổ chức Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2023. Hội giảng nằm trong chuỗi các hoạt động của nhà trường chào mừng Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 và Kỷ Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Ông Vũ Đình Tiến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Dương tặng hoa chúc mừng
Ông Vũ Đình Tiến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Dương tặng hoa chúc mừng
Tới dự khai mạc Hội giảng có ông Vũ Đình Tiến - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Dương, ông Bùi Quốc Trình - Phó Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội Hải Dương; lãnh đạo một số phòng thuộc hai Sở, Ban giám hiệu cùng toàn thể giáo viên Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương.
truongtchoigiang2023 3
Giờ dạy của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Dung - Khoa Văn hóa Du lịch
Tham gia hội giảng năm nay có 08 thầy cô giáo được lựa chọn từ 04 khoa chuyên môn của nhà trường. Mỗi thầy cô sẽ trình giảng 01 giờ lý thuyết, thực hành hoặc tích hợp. Thời gian thực hiện giờ dạy lý thuyết là 45 phút; giờ dạy thực hành và tích hợp là 60 phút.
hg
Giờ dạy của thầy giáo Lê Văn Toàn - Khoa Âm nhạc - Múa
Thông qua các bài giảng, ban giám khảo sẽ đánh giá, góp ý, rút kinh nghiệm để các thầy cô học hỏi, nâng cao chất lượng các bài giảng trên lớp.100% giáo viên của nhà trường dự giờ đầy đủ các tiết giảng.
hg2
Giờ dạy của cô giáo Nguyễn Thị Thời - Khoa Văn hóa cơ bản
Hội giảng là dịp để giáo viên toàn trường giao lưu, đồng thời tìm ra những phương pháp, sáng kiến mới nhằm áp dụng nhân rộng trong nhà trường. Đây cũng là dịp để đánh giá trình độ giảng dạy của giáo viên, từ đó nhà trường có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu của xã hội trong giai đoạn mới. Nhà trường sẽ lựa chọn những giáo viên đạt giải cao để cử tham gia Hội giảng cấp tỉnh năm 2024.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây