Mở lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Thư viện tại TP Hải Dương

Thứ hai - 19/04/2021 23:21 817 0
Nhằm chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21/4, trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương kết hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP Hải Dương tổ chức lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Thư viện.
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi khai giảng
Đồng chí Mai Xuân Tuấn - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi khai giảng

Lớp học diễn ra từ ngày 18/4 đến ngày 20/4/2021 tại hội trường Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP Hải Dương. Tham gia lớp học có 25 học viên là cán bộ quản lý tủ sách tại các xã, phường trên địa bàn TP Hải Dương.
 

Trong thời gian học tập, học viên được học các chuyên đề: Thư viện xã phường với công tác thông tin tuyên truyền hưởng ứng ngày Sách Việt Nam; Giải pháp phát triển văn hóa đọc; Bồi dưỡng kỹ năng xử lý thông tin tài liệu.
 

thu vien 3

 

Nhà trường đã cử các giáo viên được đào tạo bài bản, chính quy, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng tham gia giảng dạy. Trong quá trình học tập, các học viên và giáo viên đã cùng nhau trao đổi những vấn đề vướng mắc trong công tác bảo quản, quản lý tủ sách tại cơ sở để đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị. Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương sẽ trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các học viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây