Lớp học hè bổ ích của các bạn nhỏ Hải Dương

Thứ năm - 29/07/2021 22:37 1.614 0
Từ nhiều năm nay, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em học năng khiếu trong dịp hè. Các lớp Bồi dưỡng đã giúp trẻ rèn kỹ năng sống, bộc lộ năng khiếu, tự tin thể hiện bản thân để phát triển toàn diện.
Giờ học lớp Bồi dưỡng năng khiếu Organ
Giờ học lớp Bồi dưỡng năng khiếu Organ

Nơi đào tạo năng khiếu văn hóa nghệ thuật chất lượng cao

Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương có địa chỉ tại số 30, phố Tống Duy Tân, TP Hải Dương. Hè năm 2021, nhà trường tuyển sinh 120 học sinh cho các lớp bồi dưỡng năng khiếu: Thanh nhạc, nhạc cụ, múa, MC nhí, khiêu vũ thể thao, võ thuật, hội họa.

350878e613ede4b3bdfc
Giờ học lớp Bồi dưỡng Thanh nhạc

Nhà trường có khuôn viên rộng rãi, hệ thống phòng học cách âm trang bị đầy đủ đàn piano, organ, các thiết bị âm thanh hiện đại phục vụ việc giảng dạy thanh nhạc, nhạc cụ, phòng tập, sân khấu để dạy múa, khiêu vũ thể thao, phòng thực hành mỹ thuật… Cơ sở vật chất của nhà trường đảm bảo tiêu chuẩn của trường đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp.

Nhà trường đã xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với từng độ tuổi, các bài giảng được thiết kế sinh động, nội dung bài học phong phú, đi từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh dễ dàng nắm bắt kiến thức. Trong quá trình giảng dạy, các thầy cô giáo sẽ định hướng bài tập phù hợp với năng lực của từng học sinh.

nk4 1
Giờ học của lớp MC nhí

Bên cạnh đội ngũ giáo viên cơ hữu có trình độ cao, sáng tạo, nhiệt tình và yêu trẻ, nhà trường còn mời thêm một số giáo viên thỉnh giảng là các diễn viên, họa sĩ, MC, võ sư chuyên nghiệp tham gia giảng dạy để các giờ học thêm hấp dẫn.

Với mức học phí thấp, các bậc phụ huynh cho con theo học năng khiếu không còn phải băn khoăn về vấn đề tài chính. Hàng trăm bạn nhỏ đã có những ngày hè thật vui và và bổ ích tại Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương.

 

Kết quả tuyệt vời của các lớp bồi dưỡng

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, năm nay, thời gian các lớp bồi dưỡng hè của nhà trường rút gọn chỉ còn 01 tháng nhưng các lớp học đều đạt mục tiêu giảng dạy.
 

504f3c0d821975472c08
Một số tác phẩm của học sinh lớp Bồi dưỡng năng khiếu Hội họa

Lớp MC đã giúp những cô bé, cậu bé nhút nhát, chưa bao giờ đứng nói trước đám đông tự tin đứng trên sân khấu để dẫn chương trình. Lớp thanh nhạc, nhạc cụ, lớp múa, lớp khiêu vũ thể thao đã giúp các em hát hay hơn, múa dẻo hơn, bước đầu biết chơi đàn,  bộc lộ khả năng bản thân và nuôi dưỡng tình yêu với âm nhạc. Lớp võ thuật đã giúp các em nâng cao thể chất, rèn luyện ý chí. Lớp hội họa đã giúp các em vẽ đúng bố cục, biết phối màu và vẽ tranh trên nhiều chất liệu…Các thầy cô đã phát hiện được nhiều học sinh có năng khiếu nghệ thuật và tư vấn cho các bậc phụ huynh về phương hướng giúp các em phát huy năng khiếu.

ghita
Giờ học lớp Bồi dưỡng năng khiếu Ghita

Trong quá trình giảng dạy, giáo viên luôn kết nối với các bậc phụ huynh để các bậc phụ huynh được cập nhật thông tin và nhìn thấy sự tiến của con qua từng buổi học. Sau lớp Bồi dưỡng năng khiếu hè 01 tháng, nhiều phụ huynh đã tiếp tục đăng ký cho con học lớp Năng khiếu nghệ thuật 2 năm.

mua
Giờ học lớp Bồi dưỡng năng khiếu Múa

Chị Thảo - Phụ huynh của học sinh lớp MC nhí cho biết: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp mình đăng ký cho con và 3 cháu họ tham gia học lớp bồi dưỡng năng khiếu hè tại Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương. Việc học năng khiếu hè vừa giúp các con không “nghiện” tivi, điện thoại, lại được trau dồi kỹ năng sống. Từ khi tham gia lớp học, mình thấy các con tự tin, hoạt bát hơn nhiều”.

Theo nghiên cứu về sự phát triển trí não của trẻ em, các hoạt động tương tác với Nghệ thuật đóng vai trò rất lớn trong giai đoạn đầu đời của trẻ, giúp trẻ tăng khả năng tập trung, kích thích sự sáng tạo, học văn hóa tốt hơn. Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hải Dương tự tin là đơn vị hàng đầu đào tạo về văn hóa nghệ thuật tại Hải Dương, luôn sẵn sàng chào đón các bậc phụ huynh và các em học sinh tới thăm quan và đăng ký học tập.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây